CGV với tiền thân là Megastar từ lâu đã được biết đến như một “ông lớn” trong ngành công nghiệp điện ảnh cả nước. Đạt được doanh thu “khủng” 700 tỷ đồng năm 2012, cụm rạp chiếu phim của CGV luôn được đánh giá là một trong những kênh phân phối phim hàng đầu và là nhà hoạt động cho bốn hãng phim lớn của Hollywood tại Việt Nam. Ngày 19 tháng 4 vừa qua, CGV đã chính thức khai trương cụm rạp chiếu phim IMAX tiên tiến và hiện đại nhất cả nước, hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi mới lạ cho người dân Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.


I. Bùng nổ loạt phim bom tấn


Cùng với mặt trận công nghệ như sự ra đời của rạp chiếu phim 2D, 3D, thậm chí là 5D hay rạp chiếu phim IMAX thì mặt trận nội dung cũng được các nhà làm phim đặc biệt lưu tâm. Chưa bao giờ mà mỗi năm điện ảnh thế giới lại đón nhận hàng loạt phim bom tấn ra rạp như hiện nay, “khủng” cả về nội dung kịch bản, kĩ xảo điện ảnh lẫn diễn xuất cũng như tên tuổi của các diễn viên đình đám. Trong năm 2015, tiêu biểu có thể kể đến như Húng Nhại – The Hunger Games: Mockingjay, Star Wars: The Force Awakens, 50 sắc thái,… mà nổi bật hơn cả là Fast & Furious 7 – bộ phim được công chiếu tại Việt Nam đồng thời đánh dấu sự ra đời của cụp rạp chiếu phim IMAX lớn nhất cả nước do CGV phát triển tại SC VivoCity quận 7, phần nào đã làm thỏa mãn “cơn khát” của người mộ điệu điện ảnh bấy lâu nay.

II. Vị trí “vàng” cho cong nghe imax mới


Là nơi tọa lạc của cụm rạp chiếu phim IMAX lớn nhất Việt Nam, SCVivoCity được biết đến như trung tâm thương mại còn khá trẻ, thời gian hoạt động ở thị trường trong nước chưa lâu, tuy nhiên, đây lại là cái tên được khách hàng nhớ đến bởi chất lượng phục vụ tận tâm, không gian rộng rãi và thoáng đãng phù hợp với nhu cầu vui chơi giải trí của nhiều đối tượng tiêu dùng từ các nhóm bạn cho đến các gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi,…

Chính vì vậy, ngay từ cuối năm 2014, rạp phim CGV đã nhanh chóng giành một suất thuê mặt bằng kinh doanh tại đây để phát triển cụm rạp chiếu phim IMAX mặc dù phải đến giữa tháng 4 năm nay, dự án này mới chính thức được khai trương. Cùng lúc với CGV, 12 doanh nghiệp khác là siêu thị Co.opXtra, mỹ phẩm Guardian, trung tâm thể dục thể hình California, khu vui chơi trẻ em trong nhà Playtime, trung tâm bowling Nụ Cười Vui, trung tâm Anh ngữ Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa hàng bánh BreadTalk, nhà hàng Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà hàng Pepper Lunch và nhà hàng MOF cũng chọn nơi đây làm nơi “an cư lạc nghiệp” cho bản thân mình, cùng với rạpchiếuphimimax và nhiều thương hiệu khác sau này tạo nên một môi trường mua sắm, vui chơi giải trí hết sức rộn ràng và sôi động.

III. Sự đầu tư tốn kém


Rạp chiếu phim IMAX là sản phẩm hết sức “đắt giá” của CGV theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Được biết, IMAX ứng dụng màn hình không chỉ cỡ lớn mà còn sở hữu độ cong đến mức cực đại nhằm lấp đầy tầm nhìn của người xem với góc quan sát rộng hơn lên đến 70 độ – cao hơn hẳn so với con số bình thường là 54 độ. Thêm vào đó, công nghệ IMAX SOUND, với dàn loa được thiết kế và xây dựng hết sức công phu hứa hẹn sẽ chuyển những âm thanh sống động nhất đến từng vị trí ghế ngồi, khiến người xem phải trầm trồ bởi những hiệu ứng như thật mà rạp chiếu phim IMAX này mang lại.

IV. Diện tích cực rộng


Không chỉ đi đầu về mặt công nghệ, CGV còn rất “chịu chi” về khoản diện tích. Tọa lạc tại tầng 5 của SC VivoCity quận 7 – một trung tâm thương mại rộng lớn với diện tích hơn 60000 m2 gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, hiện đang là nơi đóng đô của hơn 100 nhãn hàng nổi tiếng cả trong và ngoài nước, cụm rạp chiếu phim IMAX của CGV lần này được phát triển trên nền mặt bằng cực rộng, là chi nhánh lớn nhất của thương hiệu này tại Việt Nam. Với diện tích này, CGV dễ dàng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi sự thoải mái, thỏa sức “vẫy vùng” mà nó mang lại, bên cạnh đó, đây sẽ còn là nhân tố “phụ họa” giúp các bộ phim bom tấn thêm phần đặc sắc, hấp dẫn hơn.

V. Dịch vụ đa dạng


“Ngoại khu” của rạp chiếu phim IMAX là rất nhiều gian hàng nổi tiếng như Adidas, MOF, Trung tâm Anh ngữ Wall Street English, California Fitness & Yoga Centre, Hamleys, Meet Fresh,… kinh doanh ở hầu khắp các lĩnh vực từ ẩm thực, tiêu dùng cho đến giáo dục, rèn luyện thể dục thể thao,… Tựu trung, rạp phim CGV ở SC VivoCity quận 7 cùng với những nhãn hàng khác, dù còn khá “trẻ” nhưng với chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm bước đầu đã chinh phục được người dân thành phố nói riêng và khách hàng trên cả nước nói chung và hứa hẹn sẽ còn làm nên chuyện trong thời gian tới.

Topic : Rap chieu phim imax khủng tại khu Nam Sài Gòn
Tag : rap chieu phim


Categories: