( Điểm vui chơi ở sài gòn SC VivoCity ) Bên cạnh những nhu cầu cơ bản thường nhật như ăn uống, ngủ nghỉ thì vui chơi giải trí cũng là vấn đề vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Cùng với sự tiến bộ và phát triển của xã hội nói chung và người sân Sài Gòn nói riêng thì nhu cầu này cũng tăng nhanh theo cấp số nhân.

Thỏa thích điểm vui chơi ở sài gòn SC VivoCity quận 7


Chính vì thế, việc các điểm vui chơi ở Sài Gòn mọc lên như nấm những năm gần đây cũng không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên, số lượng có đi đôi với chất lượng hay không mới là điều đáng được lưu tâm.

I. Sài Gòn tuy lớn nhưng “thiếu”


Tuy có số lượng lớn nhưng các điểm vui chơi ở Sài Gòn còn rất “nghèo nàn” trên nhiều phương diện. Nhiều bạn trẻ hay than thở rằng tại Sài Gòn quanh đi quẩn lại chỉ có đi cà phê, đi dạo công viên rồi lại xem phim, ăn uống,…Tất cả tạo nên một vòng tròn nhàm chán, hơn thế nữa, nhiều du khách nước ngoài cũng chia sẻ họ không biết làm gì ở Việt Nam mỗi tối ngoài việc uống bia rồi… ngủ.

Vậy mới thấy, không phải chỉ chăm chăm phát triển số lượng là thu hút được người dân thành phố mà đòi hỏi cần có sự quan tâm đúng mực về chất lượng cũng như đáp ứng được sự mới lạ, không tiếp tục đi theo lối mòn với nhiều mô hình vốn đã bão hòa ở thị trường trong nước. Có như vậy, các điểm vui chơi ở Sài Gòn mới thực sự vững mạnh và làm tốt vai trò vốn có của mình.

II. Cơn “khát” sự mới lạ


Không phải tự nhiên mà các điểm vui chơi ở Sài Gòn lại liên tục “nhập” về những loại hình mới lạ như bói bài, escape room, cà phê sách, sân chơi trong nhà,… mà đơn giản là để tạo được điểm nhấn ở thị trường trong nước. Vốn nổi tiếng nhanh nhạy và luôn bắt kịp dòng chảy thê giới, sẽ rất khó khăn để làm thỏa mãn người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh mà “bỏ quên” đi sự sáng tạo.

Một trong những nhân tố được đánh giá cao nhất để làm nên thành bại của một nhãn hàng. Mà ở lĩnh vực giải trí, sự sáng tạo lại càng không thế thiếu. Ấy vậy mà, nhiều điểm vui chơi ở Sài Gòn vẫn chưa thể đáp ứng được điều này, gây không ít thất vọng cho khách hàng cả trong và ngoài nước.

III. SC VivoCity: Trung tâm thương mại “nhập khẩu” từ Singapore


Được phát triển bởi công ty liên doanh giữa Sài Gòn Co.op và Mapletree, SC VivoCity là trung tâm thương mại tương đối “trẻ” nhưng cũng chính vì vậy mà nó mang trong mình nhiều “nhân tố bí ấn” mà các điểm vui chơi ở Sài Gòn khác không tài nào có được.

Đơn cử là cụm rạp lớn nhất cả nước của CGV đang tọa lạc tại tầng 5 – cùng tầng với công viên Rooftop Skypark, từng đánh được tiếng vang lớn khi lần đầu ra mắt công chúng vào tháng 4 vừa qua. Cả hai địa điểm này tuy khác nhau về tính chất cũng như cách thức hoạt động nhưng lại cùng thổi một làn gió mới vào thói quen tiêu dùng, giải trí của người dân thành phố.

Thay vì chấp nhận những phòng chiếu 2D, 3D thông thường tại các điểm vui chơi ở Sài Gòn khác thì nay họ sẽ khắt khe hơn bởi công nghệ IMAX mà CGV đang áp dụng hứa hẹn sẽ tạo nên một chuẩn mới trong việc trình chiếu phim ảnh tại Việt Nam.

IV. “Cả nhà cùng vui”


Tọa lạc ở khu vực ngoại thành, có được lợi thế về diện tích và cơ sở hạ tầng hiện đại cũng như có lượng khách hàng tiềm năng vô cùng to lớn, SC VivoCity không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ mà còn có đủ tố chất để trở thành điểm vui chơi ở Sài Gòn phù hợp với cả gia đình.

Không chỉ thế, trong lúc các bé vui chơi ở công viên Skypark thì đó cũng là lúc các cặp vợ chồng hay các mẹ trò chuyện cùng nhau, cùng tận hưởng không khí mát mẻ mà hiếm khi nào có được tại Sài Gòn, vừa giúp giảm stress vừa giúp tình cảm gia đình trở nên khắng khít.

V. Sự thân thiện là “kim chỉ nam”


Là nhãn hàng có “thân thế” Singapore nhưng SC VivoCity lại luôn thân thiện và tạo được cảm giác tin tưởng cho người tiêu dùng, đây là thỏi nam châm hút khách giúp SC VivoCity luôn nằm trong danh sách những diểm đến hàng đầu tại Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.

Nhất là trong thời điểm hiện nay khi mà các điểm vui chơi ở Sài Gòn khác đang dần mất đi lòng tin từ phía khách hàng bởi cách phục vụ kém nhã nhặn mà báo giới vẫn hay đưa tin dạo gần đây, SC VivoCity đã tạo ra được một cung cách phục vụ với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

SC VivoCity có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng hết mực. Chính điều này đã làm nên một SC VivoCity quận 7 rất “riêng”, xứng đáng nằm trong top đầu của vô vàn những điểm vui chơi ở Sài Gòn.

Tag : điểm vui chơi ở sài gòn




Categories: