Sài Gòn từ lâu không thiếu những địa điểm đẹp, vừa có thể vui chơi vừa có thể thưởng cảnh, chụp hình. Tuy nhiên, với dân số đông đúc của mình thì những địa điểm đẹp ở Sài Gòn sẽ không bao giờ là đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân thành phố. Hơn thế nữa,  cùng sở những cảnh trí na ná như nhau, chất lượng phục vụ không có gì vượt trội, tất cả đã giải thích được lí do vì sao những địa điểm này đang dần bão hòa.

SC VivoCity một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn hút khách


I. Sài Gòn – Thành phố sôi động


Bên cạnh những địa điểm đẹp ở Sài Gòn đã quá quen thuộc với người dân thành phố như khung cảnh thiên nhiên, tòa nhà chọc trời Bitexco hay cầu ánh sao thì “Hòn ngọc viễn Đông” còn chứa đựng nhiều điều thú vị mà ít ai biết đến. Là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước với cơ sở hạ tầng hiện đại, dân cư đông đúc, Sài Gòn được ví như một nơi lí tưởng để sống, để học tập, làm việc và cả vui chơi.

Minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó là sự “không ngủ” của cả thành phố, từ sáng sớm cho đến chiều tối, thật không khó để tìm kiếm hình ảnh những con người tất bật, lao mình vào cuộc mưu sinh hay vui chơi, đàn hát thâu đêm suốt sáng, điều này lại càng rõ nét hơn khi tìm đến những địa điểm đẹp ở Sài Gòn – nơi thường xuyên tập trung không chỉ người dân trong nước mà còn cả du khách nước ngoài.

II. Người Sài Gòn chuộng cái mới – lạ


Với sự nhanh nhạy vốn có, người Sài Gòn luôn bắt kịp dòng chảy của thế giới, những loại hình âm nhạc, cách ăn mặc, đi đứng, món ăn mới lạ luôn được cập nhật tại đây. Chính vì vậy mà thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam là không hề nhỏ.

Trong số những địa điểm đẹp ở Sài Gòn ở Nam Sài Gòn hiện nay, những nơi có được tính cập nhật, thường xuyên đổi mới bản thân gần như rất ít, rất hạn chế. Thay vào đó là sự nhàm chán, rập khuôn từ ngày này qua ngày khác, tạo nên tâm lí chán nản cho người tiêu dùng. Vậy mới thấy, việc “nhập ngoại” những mô hình mua sắm, vui chơi gần đây là hoàn toàn hợp lí, bù trừ cho những địa điểm đẹp ở Sài Gòn bấy lâu nay đã quá cũ kĩ và không còn thu hút.

III. Nhộn nhịp thị trường “mùa đổi mới”


Nhiều năm trở lại đây, không quá khó để nhận ra sự lên ngôi của những Game show truyền hình thực tế có format đến từ nước ngoài, những “đường chạy” như Color me run hay Prisma,… tất thảy đều có điểm chung là mới, lạ và bước đầu đã tạo được sự hứng khởi trong lòng công chúng.

Bên cạnh đó, nhiều trung tâm thương mại cũng mọc lên như nấm và nhanh chóng được liệt vào hàng ngũ những địa điểm đẹp ở Sài Gòn, nổi bật trong số đó là SC VivoCity quận 7. Tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam từ giữa tháng 4 nhưng “tân binh” này, với nhiều đổi mới và chất lượng ổn định, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

IV. Điểm đến đa tiện ích


Nếu những địa điểm đẹp ở Sài Gòn trước đây chỉ đơn thuần là một nơi để chụp hình, mua sắm hay thưởng cảnh thì SC VivoCity lại là một trung tâm thương mại hoàn toàn khác, được tích hợp cả mua sắm, vui chơi giải trí, học tập và rèn luyện thể dục thể thao.

Cung cấp hơn 60000 m2 mặt bằng cho các doanh nghiệp được “thỏa sức tung hoành”, SC VivoCity hiện đang có hơn 100 gian hàng và vẫn liên tục cập nhật những nhãn hàng mới như Topshop Topman, Hamleys, SuperSports, Penshoppe, Miss Selfridge, Dorothy Perkins,… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, với vị trí vàng mà bản thân hiện đang sở hữu, SC VivoCity còn là nơi tọa lạc của California Yoga & Fitness Center và Wall Street English – hai “ông lớn” ít nhiều đã tạo được tiếng vang ở thị trường trong nước, đóng “dấu mộc” đảm bảo về chất lượng cho trung tâm thương mại này trước một rừng những địa điểm đẹp ở Sài Gòn.

V. Tiết kiệm thời bão giá


Có được một lượng lớn khách hàng tiềm năng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau, SC VivoCity luôn làm mọi người không phải thất vọng mỗi khi ghé đến tham quan, mua sắm bởi giá cả cực kì “dễ chịu”. Hơn thế nữa, so với những địa điểm đẹp ở Sài Gòn khác, SC VivoCity còn “ắn đứt” về mảng chăm sóc khách hàng khi đầu tư hẳn dịch vụ xe lăn cho người cao tuổi, người khuyết tật, song hành với đó là hệ thống thang máy rộng rãi và đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.

Không chỉ vậy, sự đa dạng nhãn hàng còn là điểm cộng sáng giá cho SC VivoCity bởi trung tâm thương mại này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, học tập, thậm chí là đọc sách của mọi đối tượng khách hàng. Điều này khiến nhiều người phải thay đổi cách nhìn về những địa điểm đẹp ở Sài Gòn, bởi giờ đây, chỉ đẹp thôi thì chưa đủ mà còn phải thực sự sáng tạo và bắt kịp thị hiếu tiêu dùng thay đổi từng ngày, từng giờ.

Tag : những địa điểm đẹp ở sài gòn


Categories:
Pacific Travel