Thời gian gần đây, khi mức sống của người dân thành phố được cải thiện đáng kể thì vấn đề “ăn no mặc ấm” không còn là nỗi lo thường trực nữa. Thay vào đó, “ăn ngon mặc đẹp” dần trở thành tiêu chí được nhiều người tiêu dùng hướng đến, đi kèm là các nhu cầu về y tế, giáo dục, mua sắm, đi chơi ở Sài Gòn ,… khiến thị trường phục vụ nhu cầu này ngày càng nhộn nhịp và thu hút.

đi chơi ở sài gòn

I. Đi chơi ở Sài Gòn cũng có khó khăn



Sài Gòn từ lâu được biết đến là nơi có khí hậu nóng, ẩm. Chính vì vậy mà cái nắng “cháy da cháy thịt” thường xuyên là nguyên nhân chủ yếu cản trở người dân tổ chức những chuyến đi chơi ở Sài Gòn, đặc biệt là ở các địa điểm ngoài trời, sân thượng hay vùng ngoại ô còn ít cây xanh.

Hơn thế nữa, với đặc thù là thành phố trẻ, người dân chủ yếu có thu nhập trung bình nên việc phải sống trong điều kiện không có máy điều hòa ở các ngôi nhà, chung cư, nhà trọ nóng nực là vô cùng phổ biến. Tình thế tiến thoái lưỡng nan này khiến không ít người tiêu dùng phải đau đầu bởi trước đây, tìm được một địa điểm đi chơi ở Sài Gòn vừa có thể tránh nóng lại có giá cả phù hợp với túi tiền không phải là chuyện dễ.

II. SC VivoCity: Giải pháp hay cho bài toán khó


Là “ngoại khu đắt giá” của các khu dân cư hiện đại, tiêu biểu là Phú Mỹ Hưng cũng như nhiều tòa nhà lớn như Sunrise City, Hoàng Anh Gia Lai 3, Sky Garden… SC VivoCity, với không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng với chất lượng phục vụ tận tâm đã làm không ít người tiêu dùng khó tính phải trầm trồ khen ngợi, trở thành điểm đến hàng đầu cho những chuyến đi chơi ở Sài Gòn.

Con số 60000 lượt khách ghé thăm chỉ trong ngày đầu ra mắt là minh chứng hùng hồn cho điều đó. Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, SC VivoCity hội đủ các yếu tố mà bấy lâu nay người dân thành phố luôn mong đợi như không gian rộng rãi với tổng diện tích 62000 m2, qui mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm để gửi xe; không khí mát mẻ và hơn hết là giá cả phù hợp với túi tiền cũng như thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đa dạng. SC VivoCity hứa hẹn sẽ là “chất xúc tác” cho những chuyến đi chơi ở Sài Gòn thêm phần trọn vẹn.

III. Thỏa thích ăn uống, mua sắm ở SC VivoCity quận 7


Chính thức ra mắt vào tháng 4 năm nay, SC VivoCity đã nhanh chóng thu hút hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng như Adidas, Phúc Long, Mc Donald’s, The Faceshop,… thậm chí vào khoảng giữa năm 2014, đã có 13 nhãn hàng kí hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh tại đây đủ để cho thấy sức hút của SC VivoCity với người tiêu dùng, nhất là trong hoàn cảnh thiếu đi những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn đúng “chất” như hiện nay.

Hơn thế nữa, ngoài nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời trang, nội thất,… thì những món đồ thiết yếu hàng ngày như văn phòng phẩm, hóa mỹ phẩm hay thực phẩm tươi sống cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy ở đại siêu thị Co.opXtra tọa lạc tại tầng 2 và tầng 3 của trung tâm thương mại, đây chắc chắn sẽ là nơi mua sắm, ăn uống lí tưởng giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho chuyến đi chơi ở Sài Gòn.

IV. Loại hình vui chơi giải trí mới lạ


Không chỉ là nơi ăn uống, mua sắm, trung tâm thương mại SC VivoCity còn là điểm vui chơi giải trí mới lạ, giúp người dân Sài Gòn “đổi gió” trong thời gian qua. Đơn cử, thay vì những chuyến đi chơi ở Sài Gòn quanh quẩn các công viên, các rạp phim đã quá quen thuộc thì nay.

Khi đến SC VivoCity quận 7, bạn và gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có thể tận hưởng khoảng thời gian bên nhau ở rạp chiếu phim IMAX của CGV với không gian rộng lớn cũng như công viên tầng thượng Skypark với sân chơi ướt và sân chơi khô hoàn toàn miễn phí cho trẻ em, sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu thư giãn, khám phá cũng như làm mới hoàn toàn những chuyến đi chơi ở Sài Gòn.

V. Ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng


Với phương châm tận tâm với mọi đối tượng khách hàng, SC VivoCity có những dịch vụ đặc biệt như xe buýt miễn phí, hỗ trợ xe lăn cũng như hệ thống thang máy rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại dành riêng cho người lớn tuổi, trẻ em, người khuyết tật,…

Nhằm tạo điều kiện để khách hàng có được những chuyến đi chơi ở Sài Gòn buổi tối ưng ý, SC VivoCity cũng thường xuyên tổ chức những chương trình miễn giảm giá, đơn cử gần đây là đợt khuyến mãi hấp dẫn giảm giá 10% cho tất cả các mẫu đồng hồ tại Citizen Casio.

Không chỉ thế, đến với SC VivoCity quận 7 nhân ngày khai trương chính thức 20/09, với hóa đơn từ 1.000.000 đồng khách hàng còn được rút thăm trúng thưởng xe hơi Chevrolet Cruze, ghế mát-xa Smart Sense OGAWA, máy mát-xa chân OGAWA và hàng loạt điện thoại di động Microsoft Lumia 540.

SC VivoCity thật sự đã thành công khi đi đầu trong việc xây dựng một trung tâm thương mại tích hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực và vui chơi. Rõ ràng, SC VivoCity sẽ là câu trả lời hợp lý cho những chuyến đi chơi ở Sài Gòn đối với mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng.

Tag : đi chơi ở sài gòn



Categories:
Pacific Travel