Với hơn 8 triệu người dân đang sinh sống, học tập và làm việc, Sài Gòn là một trong những trung tâm kinh tế – văn hóa – chính trị lớn của cả nước. Đặc biệt hơn, do đặc thù dân cư đổ về từ nhiều tỉnh thành và có cả người nước ngoài, Sài Gòn được đánh giá là một nơi có văn hóa đa dạng, thể hiện qua cách sống, cách làm việc, thư giãn mà cụ thể là ở những địa điểm ăn uống Sài Gòn, những khu vui chơi đa màu sắc,…

Muôn vẻ địa điểm ăn uống Sài Gòn


I. Thú vui cuối tuần


Người Sài Gòn đặt biệt ưa chuộng không gian mở. Đây cũng chính là lời lí giải cho thú vui ra ngoài vào mỗi cuối tuần, nhất là các địa điểm ăn uống Sài Gòn như trung tâm thương mại, công viên, các hàng quán lề đường hay các hẻm ăn vặt,… Đặc biệt hơn, việc tự tay chuẩn bị các món nướng hay thức ăn nhẹ để đi dã ngoại cũng đã và đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Cách làm này bật lên được ưu điểm tiết kiệm, sạch sẽ bởi không quá phụ thuộc vào nguồn thức ăn chế biến sẵn tại các địa điểm ăn uống Sài Gòn, tuy nhiên, đây lại là cách làm tốn thời gian, rất không phù hợp với những người bận rộn và nếu không khéo sẽ gây tác dụng ngược ảnh hưởng đến cuộc vui bởi không phải ai cũng biết cách nêm nếm, nấu nướng sao cho ngon nhất, hợp khẩu vị đối với tất cả các khách tham dự.

II. Lạm phát hàng – quán


Bên cạnh việc tự chuẩn bị những buổi dã ngoại, ăn uống cho riêng mình thì một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng cũng tìm đến những địa điểm ăn uống Sài Gòn để thỏa mãn “bao tử” của bản thân cũng như bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Xét theo phương diện nhanh chóng, tiện lợi thì đây đúng là một cách làm hay, nhất là trong thực tế hiện nay khi mà quỹ thời gian của rất nhiều người đang ngày càng bị thu hẹp bởi nhiều mối lo.

Tuy nhiên, cũng giống như việc tự chuẩn bị thức ăn, những địa điểm ăn uống Sài Gòn cũng còn tồn tại nhiều hạn chế nhất định mà tiêu biểu là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả leo thang. Hơn thế nữa, “chín người mười ý”, ấy vậy nên chỉ mỗi việc thống nhất địa điểm cho một nhóm bạn hay gia đình nhỏ thôi cũng đủ đau đầu chứ chưa kể đến vấn đề hầu bao khi đi ăn uống.

III. Khu ẩm thực tập trung


Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân thành phố, nhiều địa điểm ăn uống Sài Gòn dạo gần đây đã tự “trẻ” hóa bản thân bằng cách biến mình thành những khu ẩm thực tập trung, đơn cử có thể kể đến như các chợ cuối tuần, khuôn viên của những cao ốc, chung cư,… Chất lượng sản phẩm, dĩ nhiên, cũng “thượng vàng hạ cám” khó lòng mà kiểm soát bởi đầu vào trôi nổi, chế biến lấp liếm, thiếu đi sự minh bạch vốn dĩ phải có.

Thế nên, sự suất hiện của các trung tâm thương mại có lẽ là biện pháp cứu nguy hiệu quả nhất lúc này, khi không chỉ khắc phục được điểm yếu của những địa điểm ăn uống Sài Gòn trước đây mà còn dung hòa được hai yếu tố giá cả và chất lượng mà minh chứng cho điều này là SC VivoCity quận 7 – một thương hiệu “trẻ” ở thị trường trong nước được kế thừa kinh nghiệm từ một TTTM hàng đầu đảo quốc Singapore xinh đẹp.

IV. Trung tâm thương mại “trẻ” ở khu vực ngoại thành


SC VivoCity tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường trong nước từ giữa tháng 4 năm nay nhưng đã nhanh chóng chiếm cảm tình của người dân thành phố, càng thú vị hơn khi trung tâm thương mại này lại nằm ngay ở vị trí “vàng” mà nhiều địa điểm ăn uống Sài Gòn khác vẫn thường ao ước: 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7.

Với lợi thế về diện tích, SC VivoCity qui tụ rất nhiều “ông lớn” trong làm ẩm thực như McDonald’s, Hot & Cold, Sumo BBQ, MOF, Kichi Kichi,… Tuy nhiên, nếu bạn vẫn giữ ý định picnic ngoài trời thì Co.opXtra – với hơn 8000 m2 mặt bằng chắc hẳn cũng là nơi cung cấp nhiều thực phẩm tươi sống, các loại gia vị, đồ hộp chất lượng, góp phần làm trọn vẹn thêm buổi đi chơi của bạn cũng những người thân thuộc.

V. Dịch vụ hấp dẫn


Bên cạnh danh xưng địa điểm ăn uống Sài Gòn thì SC VivoCity quận 7 còn là trung tâm mua sắm, học tập, rèn luyện thể dục thể thao, vui chơi giải trí với hơn 100 gian hàng trải dài từ tầng một đến tầng năm, bao gồm cả công viên tầng thượng Skypark, rạp chiếu phim CGV với diện tích “khủng”, Game Center Nụ Cười Vui, Beer Club sôi động Vuvuzela,…

Không chỉ vậy, SC VivoCity còn liên tục cập nhật những nhãn hàng mới toanh, tổ chức chương trình giảm giá thường xuyên với nhiều quà tặng hấp dẫn. Những điều này, hợp chung với chất lượng phục vụ tận tâm là một điểm cộng sáng giá, giúp SC VivoCity luôn nằm trong top những địa điểm ăn uống Sài Gòn đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến.

Tag : dia diem an uong


Categories:
Pacific Travel