Quý II năm nay, mà cụ thể là ngày 19 tháng 4, cụm rạp chiếu phim IMAX do CGV phát triển đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam cùng lúc với dự án SC VivoCity quận 7 – một trung tâm thương mại rộng lớn với diện tích hơn 60000 m2 gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, là đứa con chung của Sài Gòn Co.op và Mapletree. Lần đầu ra mắt khán giả cả nước cùng bộ phim bom tấn Fast & Furious 7, rạp chiếu phim IMAX bước đầu đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

rap chieu phim

I. Người người xem phim, nhà nhà xem phim


Song hành với nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí thì xem phim đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của không ít người tiêu dùng hiện nay. Từ các bộ phim dài tập, phim truyền hình đến phim điện ảnh đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khán giả. Năm bắt được điều này, không ít doanh nghiệp đã mở rộng mạng lưới chi nhánh của mình trên khắp cả nước, tiêu biểu, không chỉ riêng gì rạp chiếu phim IMAX ở SC VivoCity quận 7 mà CGV còn mở thêm các cụm rạp khác như CGV Ban Mê Thuột (Đắk Lắk), CGV Bình Dương Square, CGV Aeon Canary (Bình Dương),… Dễ thấy, ngoài thành phố Hồ Chí Minh thì các tỉnh thành vẫn luôn là thị trường hết sức tiềm năng cho các doanh nghiệp thỏa sức “tung hoành”, mà nhất là ở lĩnh vực mới mẻ như phim ảnh, với các công nghệ liên tục được cập nhật như rạp phim 3D, rạpchiếuphim IMAX ,…
Thị hiếu ngày càng cao

Không chỉ riêng gì người dân thành phố mới biết “thưởng phim” mà người tiêu dùng từ khắp nơi trên cả nước, nông thôn lẫn thành thị, nội ô lẫn ngoại ô đều không dễ gì bỏ qua những bộ phim bom tấn đang sốt – sình – sịch trên màn ảnh rộng. Bên cạnh việc chọn lọc nội dung phim, công nghệ chiếu phim cũng luôn là điều được khán giả cả nước quan tâm mà sự ra đời của các công nghệ như công nghệ IMAX được rạp chiếu phim IMAX tại SC VivoCity quận 7 áp dụng hay công nghệ 3D từng gây bão dư luận một thời gian dài là minh chứng hết sức hùng hồn cho điều đó. Cũng như thời trang, các công nghệ này phải liên tục thay đổi, không ngừng làm mới bản thân mới mong giữ chân được quý khách hàng.

II. Nhập ngoại – Giải pháp không mới nhưng hiệu quả


Đứng trước sự không ngừng nâng cao của thị hiếu khách hàng thì việc “nhập ngoại” các mô hình, công nghệ vui chơi giải trí luôn là giải pháp hàng đầu được các doanh nghiệp ưu tiên áp dụng. Tiêu biểu, rạp chiếu phim IMAX, công viên tầng thượng Skypark ở SC VivoCity quận 7 hay hình thức Buffet lẩu nướng của Hana BBQ & Hotpot Buffet đều là những cái tên ngoại bước đầu đã gầy dựng được tên tuổi ở thị trường trong nước.

Cụ thể, Hana BBQ là thương hiệu đến từ xứ sở Phù Tang, SC VivoCity quận 7 là “đàn em” của SC VivoCity Singapore – Một trong “10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” do người tiêu dùng bình chọn năm 2011, rạp chiếu phim IMAX ứng dụng công nghệ IMAX từ Canada,… “Cũ người mới ta”, những loại hình này ít nhiều đã thổi một luồn gió mới vào thị trường trong nước, thay đổi thói quen tiêu dùng của không ít khách hàng, nhất là ở lĩnh vực phim ảnh.

III. CGV phát triển cụm rạp lớn nhất Việt Nam tại SC VivoCity quận 7


Cụm rạp chiếu phim IMAX của CGV tại SC VivoCity quận 7 là chi nhánh lớn nhất của thương hiệu này tại thị trường trong nước. Không chỉ đầu tư về mặt diện tích, CGV còn phải bỏ một khoản tiền không nhỏ để nâng cấp âm thanh, máy chiếu, màn hình… bởi so với các hình thức làm và chiếu phim truyền thống thì IMAX luôn được đánh giá là cầu kì và tốn kém hơn hẳn. Được biết, hệ thống máy chiếu dành riêng cho rạp chiếu phim IMAX nặng khoảng 1,8 tấn, cao 1,78 m và dài 1,95 m. Không chỉ vậy, với tốc độ 48 hình/giây, công nghệ này hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc cách mạng trong chuẩn hình ảnh cũng như độ phân giải trong ngành công nghiệp phim ảnh thời gian tới.

IV. Không chỉ là công nghệ


Bên cạnh công nghệ hiện đại, diện tích cực rộng, rạp chiếu phim IMAX của cụm rạp phim CGV tại SC VivoCity quận 7 còn được đánh giá là có đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện, nhiệt tình, giá cả phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Tọa lạc tại tầng 5 của trung tâm thương mại, chung tầng với công viên tầng thượng Skypark và Beer Club Vuvuzela vô cùng sôi động, cùng với những thương hiệu ẩm thực và mua sắm lớn khác như Mc Donald’s, MOF, Topshop Topman, Meet Fresh, California Yoga & Fitness Center,… đây chắc hẳn sẽ là điểm đến đa tiện ích, khiến bạn và gia đình, bạn bè, đồng nghiệp không thể bỏ qua sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Topic : Mãn nhãn với rap chieu phim imax công nghệ hiện đại
Tag : rap chieu phim


Categories:
Pacific Travel