( SC VivoCity scvivocity.blogspot.com ) SC VivoCity đón 60.000 lượt khách trong ngày đầu hoạt động. Trung tâm thương mại SC VivoCity mở cửa từ ngày 19/4 tại Nguyễn Văn Linh, quận 7, cung cấp thêm 62.000m2 mặt bằng bán lẻ và giải trí cho thị trường bán lẻ TP HCM.

SC VivoCity đón 60.000 lượt khách trong ngày đầu hoạt động
SC VivoCity đón 60.000 lượt khách trong ngày đầu hoạt động

SC VivoCity hội tụ hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm danh tiếng trong và ngoài nước như Isla Moda, adidas, Shooz, Skinfood, The Body Shop, Topshop Topman… và những thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Harley Davidson Black Label Saigon South…

 SC VivoCity chào đón những vị khách đầu tiên trong ngày 19/4


Các nhà hàng tại SC VivoCity được bố trí đều ở các tầng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ăn uống của khách hàng. Các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồ uống như Starbucks, MOF, Phúc Long,… đều có mặt tại đây. Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới McDonald’s đã mở cửa hàng đầu tiên trong trung tâm thương mại tại Việt Nam. Bên cạnh đó là các thương hiệu được ưa thích như Sumo BBQ, Friends by Pontian, Pepper Lunch, Thai Express, Breadtalk…  

Với sự hiện diện của trung tâm thể dục California Fitness và Yoga, trung tâm bowling và trò chơi Nụ Cười Vui, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em Apple Kids World, trò chơi cưỡi thú bông iKID, trung tâm Anh ngữ Wall Street và nhiều thương hiệu khác.

SC VivoCity đón 60.000 lượt khách trong ngày đầu hoạt động
SC VivoCity đón 60.000 lượt khách trong ngày đầu hoạt động

SC VivoCity cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống và giải trí chỉ trong một điểm đến. Cụm rạp CGV Cinemas cũng ra mắt cụm rạp chiếu phim lớn nhất của mình tại Việt Nam - CGV SC VivoCity với công nghệ IMAX lần đầu tiên được giới thiệu đến đông đảo người yêu điện ảnh tại Việt Nam.

SC VivoCity còn đầu tư khu vui chơi khô và ướt dành cho trẻ em với khu vui chơi miễn phí trên tầng thượng được trang bị các trò chơi mới lạ, hấp dẫn như đệm lò xo phun nước, súng nước, vòng quay kỳ thú… Không gian rộng rãi, thoáng đãng ở đây là nơi vui chơi lý tưởng không chỉ cho các bé mà còn cho cả gia đình.

 SC VivoCit có tổng diện tích lên đến 62.000m2


Nhằm thu hút khách đến tham quan và mua sắm, tại SC VivoCity có hàng loạt các sự kiện và hoạt động thú vị được tổ chức liên tục. Khu vực sảnh bố trí thông thoáng, rộng rãi thích hợp để tổ chức các buổi biểu diễn thời trang, hoạt động trưng bày, biểu diễn ca nhạc…

Các chương trình ca nhạc hấp dẫn với các ngôi sao hàng đầu như Noo Phước Thịnh, nhóm 365, Khởi My, Khổng Tú Quỳnh… Bên cạnh đó còn có hàng nghìn phần quà tặng miễn phí, quà tặng khi mua hàng và những chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho khách đến tham quan mua sắm tại SC VivoCity.

Minh Trí ( vnexpress )

Site : http://scvivocity.blogspot.com

Categories:
Pacific Travel